DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA TRỌN GÓI TẠI TPHCM

seo-website-tong-the

Gói dịch vụ SEO từ khóa là dịch vụ đưa những từ khóa quan trọng nhất của website lên top trang tìm kiếm Google. Nó không chỉ giúp tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu bán sản phẩm, dịch vụ mà còn tăng uy tín cho website. Hãy cùng PVM tìm hiểu lý do tại sao chúng ta cần dịch vụ SEO từ khóa trọn gói hoặc dịch vụ SEO từ khóa tổng thể nhé!

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA TRỌN GÓI, TẠI SAO CẦN PHẢI SEO WEBSITE ?

Chúng ta ít nhiều đều nghe đến SEO và các dịch vụ để website lên top tìm kiếm của google. SEO và dịch vụ SEO thực sự phát triển ở Việt Nam cách đây vài năm và được nhiều người biết đến từ năm 2010. Nếu bạn đang tìm hiểu về SEO và biết dịch vụ SEO từ khóa là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua những thông tin dưới đây.

SEO Webiste là gì ?

SEO là chữ viết tắt của Search Engine Optimization, tiếng việt có thể hiểu là Sự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các công việc nhằm tối ưu hóa trang web để đáp ứng các tiêu chí do công cụ tìm kiếm đặt ra nhằm cải thiện thứ hạng của trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Khi chúng ta thử tìm kiếm bằng các từ khóa hoặc hình ảnh trên Google, Yahoo, Bing…thì trang tìm kiếm sẽ hiển thị kết quả phù hợp với mục đích tìm kiếm của bạn. Để nhận được kết quả trên trang này,Các công cụ tìm kiếm này được lập trình với nhiều tiêu chí để xếp hạng, xếp hạng và cuối cùng là xếp hạng website sao cho phù hợp nhất với những gì người tìm kiếm mong muốn.

SEO là một phần trong quảng cáo tiếp thị trực tuyến (Marketing Online hay Digital Marketing) Mục tiêu chính của SEO vẫn là đặt trang web với các từ khóa mong muốn trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm.Ngoài việc biết cách hoạt động của công cụ tìm kiếm, người làm SEO còn phải nghiên cứu các phương pháp tối ưu hóa bán hàng khác,Tiếp cận khách hàng dễ dàng, bởi vì cuối cùng, mục tiêu của gói dịch vụ SEO từ khóa người dùng cuối vẫn là bán sản phẩm và tạo ra lợi nhuận.

Việc tối ưu SEO cho website bao gồm các việc như tối ưu hóa các nội dung như bài viết, hình ảnh, video… và cả những mã HTML/CSS hay thậm chí là việc lập trình các mã nguồn Webiste.

Bắt đầu từ tiêu chí của công cụ tìm kiếm, người làm SEO phát triển phương pháp gọi là tối ưu hóa hay tối ưu hóa website, tức là lấy điểm cao nhất theo thang điểm của công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, Website muốn đạt thứ hạng cao thì cần phải tăng độ phổ biến cho website của mình bằng cách tăng lượng backlink(s) hay inbound link(s) và nhiều bí thuật khác. Vì thế SEO được chia làm hai bước chính là Onpage SEO và Offpage SEO.

Nói tóm lại, SEO Onpage là các phương pháp tối ưu hóa website được tiến hành bên trong website, chúng ta có thể chủ động thực hiện. Còn SEO Offpage là phương pháp tối ưu hóa website ngoài website chúng ta chủ động làm được.

Các loại dịch vụ SEO phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại hình dịch vụ SEO, nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại hình SEO được liệt kê dưới đây. Gói Dịch vụ SEO từ khóa của South Team được thiết kế nhằm giúp bạn hiểu rõ về SEO để lựa chọn. Một trong những giải pháp SEO tốt nhất:

Dịch vụ SEO Audit: SEO Audit là quá trình phân tích, đánh giá tình trạng chung của website, khả năng tương thích của website với các công cụ tìm kiếm từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu.

Dịch vụ SEO cơ bản: SEO cơ bản là dịch vụ cơ bản để tối ưu hóa trang web của bạn với một số tiêu chí tối thiểu và cần thiết để thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO từ khóa trọn gói: là dịch vụ dành riêng cho việc nâng cao thứ hạng website cho đúng từ khóa mà khách hàng mong muốn để có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Dịch vụ tư vấn SEO: Đối với những công ty đã có đội hoặc nhân viên SEO từ khóa mong muốn đơn giản, ít cạnh tranh Chúng tôi lập kế hoạch, xử lý, thống kê đánh giá để công ty theo dõi và thực hiện.

Dịch vụ SEO traffics: là dịch vụ tăng lượt người dùng truy cập vào website của bạn từ nhiều nguồn khác nhau như công cụ tìm kiếm, diễn đàn, mạng xã hội … Dịch vụ này không ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa mà chỉ ảnh hưởng đến lượng người truy cập vào website Trang đích là sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng muốn bán.

Dịch vụ SEO tổng thể: là một dịch vụ SEO chiến lược, nói chung là toàn bộ trang web, để đặt tất cả hoặc nhiều từ khóa liên quan đến dịch vụ và sản phẩm mà trang web kinh doanh ở đầu trang tìm kiếm.Đây là dịch vụ SEO được nhiều công ty nhắm đến nhất vì phạm vi tiếp cận của nó trên web không chỉ là công cụ tìm kiếm, mà là xây dựng thương hiệu mạnh và chiếm lĩnh thị trường.

seo-tu-khoa

Trên đây là các loại hình SEO phổ biến. Có những loại SEO khác không phổ biến lắm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ SEO, hãy liên hệ với dịch vụ SEO từ khóa trọn gói của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến dịch vụ SEO?

Hiện nay, công cụ tìm kiếm là một công cụ không thể thiếu và phổ biến nhất trên Internet giúp người dùng dễ dàng tìm thấy một sản phẩm, dịch vụ mà họ đang tìm kiếm hoặc giải quyết những nghi ngờ, thắc mắc hàng ngày.Bất kỳ người dùng internet nào cũng sử dụng các công cụ này để tìm kiếm thông tin đã dần trở thành thói quen. Vì vậy, khi website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được khách hàng, tăng mức độ phổ biến và tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, nếu bạn không tiếp cận với các dịch vụ SEO từ khóa đầy đủ càng sớm càng tốt, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ vượt qua bạn trên web.

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA TRỌN GÓI TẠI PVM

Dịch vụ SEO từ khóa toàn diện của PVM  sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu tổng thể mạnh mẽ trên toàn bộ trang web. Chúng tôi bao gồm các từ khóa có liên quan nhất cho dịch vụ, sản phẩm của bạn và các từ khóa chuyển đổi. best seller trên trang nhất của các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing… Tất cả sẽ là việc chúng tôi đưa khách hàng trở lại với bạn.

Xây dựng danh sách khách hàng, thiết lập trang đích để chốt sale. Công việc của bạn là nghiên cứu và phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình thật tốt. Chúng tôi lo phần còn lại.

Không chỉ là người làm SEO cho bạn mà còn là đối tác tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi phân tích nhu cầu của thị trường để đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tiếp cận khách hàng, tư vấn, chốt sale … Chúng tôi luôn lắng nghe và ở bên bạn.

Luôn báo cáo kết quả hàng tuần. Hàng tuần chúng tôi cung cấp cho bạn số liệu thống kê chính xác công việc đã làm, vị trí chính xác của từ khóa để bạn có thể ngồi lại, thư giãn và tập trung vào công việc của mình.

PVM cam kết áp dụng chiến lược SEO mũ trắng và nói không với các mánh khóe và thư rác thường được sử dụng bởi mũ đen. Bạn nên đề phòng các giao dịch SEO giá rẻ dễ bị đánh bại, đó có thể là các phương pháp SEO mũ đen bị cấm. Bạn có thể lên top nhanh chóng nhưng sau khi bạn trả đủ tiền, Google sẽ phạt trang của bạn và xóa vĩnh viễn khỏi Google Tìm kiếm cho đến lúc đó chỉ biết gào thét “tiền mất tật mang”. PVM nghiên cứu các phương pháp thuần túy với nội dung chất lượng hàng đầu sẽ giúp trang web của bạn không chỉ xuất hiện ở đầu mà còn vững bền trên thanh công cụ tìm kiếm của Google.

Đội ngũ PVM có kinh nghiệm SEO hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TPHCM cũng như cả nước. Nếu Bạn đang cần tư vấn Dịch vụ SEO từ khóa trọn gói hoặc có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ :

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

🏠 Địa chỉ : VP Gò Vấp : Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
☎️ Hotline: 0941119900
VIỆC CỦA BẠN LÀ PHÁT TRIỂN TỐT SẢN PHẨM CỦA MÌNH, CHÚNG TÔI SẼ KIẾM KHÁCH HÀNG CHO BẠN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *