DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TỔNG THỂ- TRỌN GÓI

Dịch vụ Marketing Online tổng thể đã thay đổi nhận thức của nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Rời bỏ Marketing online truyền thống.Thời đại số hóa 4.0 cùng với sự xuất hiện Marketing Online đem lại những lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp. Cùng Navee tìm hiểu những lợi ích nổi bật mà dịch vụ Marketing Online mang đến cho các doanh nghiệp là gì nhé !

1. Marketing Online là gì?

Bạn hiểu Marketing Online là gì? Theo chúng tôi, nó đơn giản là các hoạt động Marketing diễn ra trên Internet. Không chỉ Marketing Online trên Website mà còn thông qua các kênh kỹ thuật số phổ biến được nhiều người sử dụng như Social Media; Mobile Apps, Email, các công cụ tìm kiếm phổ biến toàn cầu ( Google, Baidu, Bing, Yahoo, Yandex,… ).

Marketing Online cũng là một trong những hình thức quảng cáo “lợi hại” nhất vì nó tối đa hóa khả năng thu hút và tương tác của bạn với khách hàng hiện tại và trong tương lai.

2.Tại sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ Marketing Online trọn gói?

Hiện nay là thời đại thịnh hành của công nghệ số hóa 4.0. Việc triển khai và áp dụng các dịch vụ marketing online thực sự cần thiết và hiệu quả đối với doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp cần có một chiến dịch marketing online hợp với mọi giai đoạn, mọi môi trường kinh doanh và mọi mục tiêu kinh doanh.

Nhưng thực tế, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng và chi phí để xây dựng đội ngũ chuyên về Marketing Online. Nắm được nỗi khó khăn của doanh nghiệp, các công ty trung gian sẽ đáp ứng cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói, tiện lợi dành cho các doanh nghiệp.

3. 3+ Lợi ích nổi bật mà dịch vụ Marketing Online mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ Marketing Online lại ngày càng phát triển, đứng hàng đầu những giải pháp quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Sau đây là 4 lý do chủ yếu khiến tiếp thị Online trở nên phổ biến:

Marketing Online giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

So sánh với quảng cáo truyền thống trực tiếp, buộc doanh nghiệp tốn nhiều chi phí đầu tư cũng như sức lực để có thể thực hiện. Thì dịch vụ Marketing Online giúp doanh nghiệp mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đối tượng tiềm năng một cách tiết kiệm hơn. Hiệu quả cao khi tận dụng các công cụ truyền thông kỹ thuật số ví dụ như Facebook, Shopee, Instagram,…

Doanh nghiệp nắm thế chủ động xác định Khách hàng mục tiêu 

Thêm một điểm khác biệt so với tiếp thị truyền thống, sử dụng dịch vụ Marketing Online cho phép truyền tải thông điệp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tượng mục tiêu. Rõ ràng là với Marketing Online doanh nghiệp có thể nắm thế chủ động, lựa chọn nhóm Khách hàng mục tiêu của mình.

Nếu sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, doanh nghiệp có thể đề ra các tiêu chí Khách hàng mà mình nhắm tới.

Một doanh nghiệp chuyên về xe máy, khi sử dụng quảng cáo Facebook, họ có thể xác định đối tượng mục tiêu bằng các tiêu chí như: nam giới, trẻ tuổi, xe phân khối lớn, vận tải và di chuyển, người thường xuyên đi du lịch,…

Như vậy, chiến dịch Marketing Online hiệu quả sẽ giúp thu gọn phạm vi và nhắm đúng loại Khách hàng thay vì quảng cáo cách đại trà.

Dễ dàng bám sát, phân tích và đo lường hoạt động với Marketing Online

Sử dụng dịch vụ Marketing online giúp doanh nghiệp dễ dàng bám sát hiệu quả dự án thông qua các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc như:

  • CPC (Cost Per Click): Tức là chi phí mà doanh nghiệp cần phải trả để có 1 lần Khách hàng Click chuột vào Website từ quảng cáo Online.
  • CPL (Cost Per Lead) : Với mỗi 1 Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân vào Form trên Website, ứng dụng Live Chat, Facebook Ads,…

Tổng hợp các chỉ số này sẽ cho doanh nghiệp biết được lượng Khách hàng đến từ đâu. Phân tích công đoạn nào trong dự án Marketing Online đề ra có lỗ hổng, chưa hiệu quả cần khắc phục kịp thời. Cho phép doanh nghiệp kiểm soát ngân sách đầu tư cho quảng cáo hoạt động ra sao.

Doanh nghiệp gắn kết Khách hàng chặt chẽ nhờ Marketing Online

Có thể thấy, Marketing Online thực sự đem lại rất nhiều hữu ích. Gắn kết mối liên hệ giữa doanh nghiệp và Khách hàng qua các lượt tương tác, chăm sóc Khách hàng.

Cụ thể, thông qua Email Marketing, doanh nghiệp giờ đây đã có thể cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Khách hàng một cách nhanh chóng.. Hoặc với Facebook Ads, Fanpage cũng là một cầu nối liên kết trực tiếp doanh nghiệp với Khách hàng.

4. Những tiêu chí lựa chọn dịch vụ Marketing Online trọn gói uy tín

Điều đầu tiên khi sử dụng một dịch vụ nào đó chính là tìm hiểu thông rõ ràng, đánh giá hiệu quả, độ uy tín mà nguồn cung cấp đem lại. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn dịch vụ Marketing Online trọn gói:

  • Đảm bảo Keyword ( từ khóa ) luôn lọt Top tìm kiếm của Google. Cải thiện, tối ưu hóa SEO, SEM cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Thu hút Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tăng doanh thu; Độ nhận diện thương hiệu lan rộng.
  • Tăng lượt tương tác, đề xuất, đánh giá tích cực từ phía Khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Marketing Online.

5. Đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing Online uy tín, chất lượng cao

Thực tế các nhãn hiệu lớn trên toàn cầu chứng minh rằng, hiệu quả của quảng cáo Online đem lại là vô cùng lớn. Và để cho thương hiệu của bạn đạt được những thành tựu vượt trội, hãy sử dụng dịch vụ Marketing Online của PVM.

Phong Việt Với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ nâng cao, chiến lược Marketing online minh bạch, hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Hotline: 0941.119900
Email: info@cmo.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *